Keppnisæfingar í ólympískum kúkableyjuskiptum...

 

Jón notar bleyju, sem er svosem ekkert skrítið miðað við hvað hann er mikið smotterí.  Hann er líka alveg ofsalega fjörugur og forvitin ungur maður og þessi blanda gefur afar lífleg bleyjuskipti.  Ég þarf án gríns að setjast á gólfið með hann, halda höndunum hans með tánum mínum og reyna svo að verka hann eins hratt og ég get því litli rassinn og fótalingarnir eru bara á MILLJÓN og hann er svo hress og upptekin af því að ætla að komast af stað að ég upplifi smáan sigur og egóbúst í hvert sinn sem mér tekst að koma á hann hreinni bleyju án þess að fá kúk útum allt...LoL

 

Annars er hann bara  í daglegu starfi við að ormast í krúttið á sjálfum sér...ekkert nema brosið og tvítennti vargurinn mér til ómældrar ánægu. Hann slátraði hér klósettrúllu um daginn svo að ég er enn að finna pappírssnifsi hér og þar....ég fann meira að segja soldið af henni í bleyjunni hans daginn eftir Blush

 

 

Annars fer að bera yfir okkur flóðöldu gesta og ég hlakka mikið til Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Líf og fjör í Danaríki:-)það verður að halda þeim við efnið.Já,til hamingju með daginn og lifi byltingin.Ég ætla í 1.maí kaffi hjá Vinstri-Grænum í dag.Ég dáist að þér Birna mín og þú ert mjög dugleg og úrræðagóð.Það er komið vor í Reykjavík 8 stiga hiti og næs.Hvernig gengur með strákana þína eru þeir hressir og frískir?Nú ætla ég niður og sækja blöðin og kíkja í póstkassann.Það er töluverð sjúkraþjálfun og æfing fyrir mig að gera það þar  sem ég bý á 4.hæð en pósturinn er á 1.hæð og ég tek aldrei lyftuna niður nota tækifærið og labba en tek lyftuna uppeftir þetta ferðalag er gott að koma inn og fá sér kaffi og kíkja í blöðinHafðu það gott Birna mín og Guð verði með þér og prinsunum þínum.Kveðja frá Möggu frænkuég er núbúin að læra að setja þessa broskarla inn og nú færði nóg af þeimKnús frá mér.

Margrét Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2010 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband