Æðruleysi og metnaður

 
 
Guðir, gefið mér æðruleysi til að sætta mig við það sem ég get ekki breytt
Kjark til að breyta því sem ég get breytt
Og vit til að greina þar á milli.
 
 
That being said...megið þið gjarnan ákalla metnaðar og einbeitingar guðina og senda þá á mig...svona í leiðinni Whistling  Það er sem sagt dagur hinna þúsund gjörða í dag...eða það hef ég ákveðið að kalla hann.  Svo það er eins gott að koma sér undir sturturæfilinn minn, ná frosthrollinum  úr kroppnum og stírunum úr augunum og vinda sér í málið Cool
 
Ást og virðing á línuna...Kissing
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahah

Ég las titilinn svona fljótt á litið sem æðruleysi og getnaður,,bwahahaha

Dagný (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband