Fleiri krakkapælingar :O)

 

Þau eru æði þessir ormar LoL

 

Við erum búin að eiga annasama helgi....laugardagurinn fór að mestu í heimilisstúss og svo flúðum við endalaust danskt rapp á sunnudeginum með því a fara í sund Grin  Það var algert æði....eftir sundið lögðum við Baldur okkur en stóru strákarnir sáu Línu og Kára úti á leikvelli og slógust í hópinn.....og leikur barnanna var auðvitað að safna saman áfengisflöskum!  vá hvað ég er orðin þreytt á að búa í þessu greni Pinch

 

Svo alveg heillöngum tíma síðar var gerð hér innrás...4 stykki óhreinir krakkar á aldrinum 4-7 ára komu inn að leika Shocking   Eins gott fyrir mig að æfa mig í því hahaha...en eru búin að vera rosa góð og það er alveg fyndið að horfa á ástarsambandið á milli Karólínu og Baldurs....þau sitja saman og leiðast ...og kyssa hvort annað á kinnina Kissing 

Svo var hressingartími...sem kom sér vel fyrir mig því ég átti svo mikið af eggjum sem ég vissi ekki alveg hvað ég átti að gera við...svo rúgbrauð með eggjum og berjasaft var á matseðlinum Cool  við matarborðið sátu þau...fimm stykki og auðvitað kom upp litla barnið í bumbunni og fjölskyldutengsl....hvernig komst það þangað, er það strákur eða stelpa, og hver á mann í rauninni...þýðir þetta að pabbi Baldurs eigi núna til dæmis líka Karólínu og Maríu?  HAHAHA LoL  þetta voru frábærar pælingar og ég bara hélt mér fissandi utan við þær nema ég væri spurð beint að einhverju....en ég heyrði allavega að synir mínir virðast hafa svörin á hreinu Police

Þetta er spekingahornið Whistling

ormasúpa

 

Við erum annars bara að búa okkur undir skólavikuna...bæði mína og strákanna 

 

Já og sá sem nennir að kenna mér á bölvað flassið á myndavélinni má það mjög gjarnan Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dansk rapp hljómar bara ALLS ekki vel!! gott hjá ykkur að flýja !! sæta feita mús.. hlakka til að sjá hann um páskana :D... hafið það gott þarna !!

Anny (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 20:54

2 identicon

ohh... sætu ormar!

 sakna ykkar í klessu...

kv, Kristín frænka og Emil í Kattholti

Kristín (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 21:18

3 identicon

Ofurmamma ;D

Eyrún (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 21:40

4 identicon

snilldar krakkar,,hehehe

Dagný (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 00:21

5 identicon

Vil bara láta þig vita að ég er öll spennt yfir næstu sónarferð!!!

Vona að við förum nú að sjá eitthvað meira af þér bjútífeis!

Sigga Sønderborg (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband