Netlaus hellisbúi......eða hvað...!!

 

Vá hvað það verður lasið að komast ekki á netið.......og að Eyþór tölvunörd sé í Sonderborg!!

 En Elín hleypir mér sem betur fer á netið hjá sér.....og svo ætla ég að daðra við Madda og fá hann til að kíkja á þetta fyrir mig Halo

 

En af okkur er bara allt að frétta eins og í lygasögu LoL   Ég á alveg erfitt með að geta ekki sest niður og bloggað á kvöldin þegar dagarnir hjá okkur eru svona Wink

 

Eyþór og Benni eru að plumma sig ofsalega vel í skólanum....mér var boðið að færa þá  báða upp um bekki vegna þess að þeir eru báðir svo á undan í stærðfræði en ég afþakkaði það eftir mikla umhugsun því þó þeir séu báðir vel að sér í stæðrfræði er ég nokkuð viss um það að það henti þeim betur að fá bara aukaverkefni í stærðfræði en fá að fylgja sínum jaföldrum að öðru leiti því félagslega tel ég þá eiga heima með sínum jafnöldrum og svo eru þeir auvðtivað ekkert á undan í neinu öðru heldur.

 

Baldur er að skottast heima hjá mér þangað til hann fer til dagmömmu í byrjun maí, hann er vel duglegur eins og við er að búast Heart

 

Við erum búin að fara oft í búðir eins og silvan, IKEA og fleiri svona heimilisbúðir og sanka að okkur hlutum og síðasta laugardag tókum við svo heilan dag bara í garðinn.....spáð var þvílíku blíðviðri að annað var bara ekki hægt Cool

Allan laugardag var bara þvílíka blíðan, ég vildi óska að ég gæti sett mynd af Baldri inn...í smekkstuttbuxum og stuttermabol.....og í grænu og bláu froskastígvélunum...með ber feitubolluhnén á milli InLove

 

Við bara borðuðum úti og áttum bara algerlega frábæran dag frá upphafi til enda......urðum sólbökuð og þreytt um kvöldið......ég elska bara danska sumarið Smile

 

En...Anný er staðin upp og farin að reka á eftir......svo við erum farin að næra okkur á næstbest Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ gott gengur vel..en þegar hlutir eru eru eins og í lygasögusögu er það þannig...þannig farðu varlega.....e..

ella dk (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 22:28

2 Smámynd: Birna Eik Benediktsdóttir

haha, ég reyni......fara mér hægt um gleðinar dyr og allur sá pakki        En það verður að játast að það er lyginni líkast hversu ólíkt það er að lenda í sonderborg eða hér í Odense.......mikill og góður munur

Birna Eik Benediktsdóttir, 6.4.2009 kl. 22:40

3 identicon

Hæ skvís,, hvenær kemurðu tilbaka

Dagný (IP-tala skráð) 7.4.2009 kl. 02:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband