MYNDIR!!!!!!

 

Haldið ekki að ég hafi gerst svo kræf að stelast í tölvuna hennar Mayu...og stinga minniskortinu mínu bara í hana Bandit  Með þessu móti get ég hent inn nokkrum myndum og jafnvel einhvejrum vídjóum Wink

Það verður að játast að þetta er mest gert fyrir pabba hans Baldurs  (og kannski Kristínu frænku.......)sem núna býr í Kína og er hann farið að lengja eftir myndum af guttanum....en þið hin eruð svo heppin að fá að njóta líka Cool 

 

Þetta er samtíningur héðan og þaðan en nokkrar set ég hérna inn í færsluna en svo fleiri inní skæruliðaalbúmið  Baldur er sérstkök stjarna að þessu sinni þar sem hann hefur nýverið uppgötvað óendanlega ást á myndavélum...vélinni má ekki bregða fyrir..þá er drengurinn komin í stellingarHeart

 

Baldur í dönsku endurvinnslustöðinni...að vinna..hvað annað :)Afarnir mættust eftir 8 mánaða aðskilnað...eins og aldavinir :O)Benedikt fór hamförum með myndavélinaNáskyldir en afar ólíkir frændur :O)Maður gerir EKKERT í þessum gaur...ef hann er stillturJújú....bláum augum er óneitanlega skartað í þessari familíu...Benni að taka myglumynd af móður sinni við lesturótrúlega líkur Hörpu frænku sinni þarna HAHABring it on!Bjarnaknús....Töffari í húð og hárEin eðlileg.....hann sá ekki myndavélina koma....Eyþór að vanda svífur um ;O)

 

Restin af þessum ósköpum er svo að mestu inni í albúmi þeirra bræðra...núna fer ég að vinna í því að koma vídjóunum inn Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna mín, þú ert ekkert smá rík, fallegir drengir sem þú átt

Eyrún Ösp Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 13:45

2 identicon

Strákarnir eru svo miklir töffarar hjá þér. hehehe

Gunna (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 11:21

3 identicon

Bwahahaha verð að segja að ég ELSKA þessar af Baldri með gula hjálminn!! hann er æðislegur....awww hvað ég sakna ykkar!

Sigga í Sønderborg (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 09:24

4 identicon

ég get svo svarið það! hún harpa systir hlýtur að eiga hann benna!!!

Kristín (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 19:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband