Úberskýrsla....í fáum orðum ;O)

 

Oooo jújú, svo mikið er að gera þessa dagana að ég hef ekki gefið mér tíma til þess að skrifa svo mikið sem þanka eða tvo...en úr því má alltaf bæta þó svo að það verði ekki gert í dag  Cool

 

Við höfum að mestu verið á stanslausu flandri undanfarnar vikur.  Ég gleymdi myndavélinni að sjálfsögðu  í öll skiptin nema eitt ..hehe... Whistling og það var í dag þegar við fórum til Kerteminde, að sjálfsögðu vopnuð háfum og fötu fyrir veiðigóssið Joyful

 

Ég náði þó ekki mörgum myndum þar sem ég var á nojunni á eftir litla stýrinu með bumbuna útí loftið útum allar hafnir þar sem við erum ekki búin að verða okkur útum björgunarvesti....mig  langaði heldur lítið að þurfa að henda mér útí á eftir þessu krúttrassgati LoL 

 

Nú eru nokkrar veiðiferðarmyndir komnar í albúm ormanna Wink    

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband