Sigríður.

 

Allir ættu að eiga eina slíka, þetta er mjög spes tegund Heart

 

Siggan mín kom hérna í 3 daga um mánaðarmótin, skrúbbaði og sjænaði fyrir fóstursoninn, henti upp með mér gardínum og sagði garðinum stríð á hendur....sem hún auðvitað vann þessi elska Cool

 

Við skottuðumst niðrettir til sönder að sækja Sigguna á sunnudaginn, og hittum fólkið okkar þar. Tókum góðan rúnt á hafnarbakkanum, með ís og hnoði, gríni og glensi og enduðum svo að sjálfsögðu á Mongolian ásamt fríðu föruneyti Grin

Heitur og Sveittur sæti kroppur :O)

Smellt var af myndavélinni í gríð og erg, bæði í sönder og hérna heima og hef ég búið til nýtt albúm að því tilefni,  ófæddum börnum til heiðurs, mest er óneitanlega af myndum af litla Jóni og má þakka Sigríði föður hans fyrir það, en það er allavega ein af Baldri og ein af Eyþóri...ég er hrædd um að engin mynd sé til síðan Benedikt var hinum  megin við mig Woundering  Og bara þessar einu af Eyþóri og Baldri.

 

Ormaalbúmið hefur stækkað svolítið sem og hið nýja innvortisbarnaablbúm Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aaawwww....veit ekki hvernig en þessi færsla fór alveg framhjá mér, var að sjá hana núna og fékk hlýju í hjartað mitt

Hlakka svo til að koma aftur!!!!   Vona að þú saumir fyrir svo að ég missi ekki af komu gæjans/Litla Jóns/Sigga hehe

Siggan (IP-tala skráð) 26.7.2009 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband