Töffari er fæddur.....

 

....að vísu fæddist hann fyrir 6 og hálfu ári...en hann blómstraði semsagt í gær Cool

Sætur með pottlokið

 

Ég var að setja mig í snoðhausastellingarnar eins og venjulega...en þá heyrist í kauða  "mamma....get ég ekki fengið svona mömmuhár"     Ég er ss. búin að vera með hanakamb síðustu ár Grin

 

Við ákváðum að atuga hvort að það væri ekki bara hægt, sem það auðvitað var og er ungi maðurinn ekki lítið ánægður með afraksturinn...raunar svo glaður að litli bróðir hans vildi alveg eins (sem er of fyndið LoL), og ætlar Eyþór að leggjast undir sláttuvélina í dag....fáum myndir af því seinna Wink

Fallega barn :O)Verið að massa pósu

 

Töffarinn var svo ánægður með sig (sem er frábært og óvenjulegt hjá þessu annars hlédræga barni Heart) að ég stóðst ekki mátið að taka nokkrar myndir af honum....hann á orðið ágætis safn af pottlokum, þar sem hann er bara fædd sixpensaratýpa...og fékk eitt þeirra að vera með Tounge

 

Rosalega alvarlegur töffari

 

  Rosa alvarlegur á þessari mynd, sem var fyrsta myndin sem smellt var af.... svo var ég næstum dottin í sundlaugina í garðinum.....svo næstu myndir urðu allar hálf pjakkalegar LoL 

 

Ég skil ekki alveg vegna hvers þessar blessuðu myndir krefjast þess að koma svona þversum í færslunni þar sem þær snúa rétt í albúminu....kannski snúast þær bara að sjálfu sér seinna, eins og myndin af Baldri hérna ekki alls fyrir löngu Wink

 

 

Þær voru nokkrar í viðbót, töffaramyndirnar og eru þær í skæruliðaalbúminu InLove

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

flotti töffari!

knús að vestan :)

Kristín frænka (IP-tala skráð) 5.7.2009 kl. 11:00

2 identicon

bha... töffarabarn!! algjöræega... sá á eftir að bræða þær ...heartbreiker on the way!!

a og rest (IP-tala skráð) 6.7.2009 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband