Afmæli já....

 

Þabbara svona...ég bara varð gömul yfir nótt Gasp

 

Ég bara vaknaði í gærmorgun...og var þá allt í einu orðin 27 ára....get að vísu ekki sagt að það breyti miklu fyrir mig...en samt!

 

Ég átti yndislegan afmælisdag...svona þegar ég var búin að senda stóru börnin mín í SFO sem var komið í sumarfrí og svona Blush......spursmál um óléttuheilann eða?

 Fékk sem sagt 3 vikna sumarfrí með sonum mínum... lækkandi hitastig þar sem hitinn fór alveg niður í 25 gráður og smá rigningu í afmælisgjöf, sem og dýrðlegt heilnudd sem ég lifi ennþá á Heart Það voru greinilega fleiri en ég sem nutu lækkandi hitastigs og ferskrar rigningar....

Froskapartý í garðinum

 

 

Við fundum þessa tvo ásamt tveimur öðrum úti í lauginni í garðinum okkar....það var HEILmikið brasað og bardúsað í kringum þessa blessuðu froska...

 

 

 

 

 

Barnungarnir mínir toppuðu svo daginn í gær með því að krúttast fram úr hófi við kvöldlesturinn, við vorum búin að lesa öll saman og fengu þeir þá að fara í sín ból og skoða smá bækur.  Fyrst fór krúttverjinn uppí rúm til Eyþórs stóra bróður þar sem Eyþór las fyrir hann sögu um manninn með gula hattinn og apann hans...á dönsku.InLove

sætu bókakallar :O)

Málinn rædd á milli bóka...og nýjar valdar......mér finnast svona "aftaná" myndir oft svo krúttlegar InLove

 

Því næst klifraði litla dýrið upp í efri koju til Benna brósa og skoðaði þar vísindabækur af miklum eldmóði með íslensku tali þangað til að við sungum einn "bappa ðóva" og mennirnir lögðu sig. "bappa ðóva" þýðir  "fara að sofa", og er notað sem heiti yfir lagið sem við syngjum á hverju kvöldi fyrir háttinn Grin

 

Planið næstu vikur er svo að halda áfram heimarækt á fólki...reyna að sjá til þess að litla dýrið heilsi ekki uppá okkur fyrr en í ágúst og grillast úr hita Cool

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æji hvað það er æðislegt að geta lesið um ykkur aftur sætan mín... innilega til hammó með ammó!  æði að fá svona heilnudd mar... en voða skrítið að heyra borinn og barnfæddan íslending umturnast af gleði yfir rigningu... kannski vegna þess að allir íslendingar á íslandi fá alltaf kulda og rok í bónus með rigningunni... æ ég er komin með rugluna.... 

en... kemst vonandi eikkvað meirá netið bráðlega... á að laga netsambandið hérna einhverntíma á næstunni...

Er annars alveg í ágætisgír hérna í einangruninni... er að fara að fá fyrsta frídaginn minn á morgun.... búin að vinna eins og fjúkandi motherfukker hérna. 12 tímar á dag í heilan mánuð streit. kominn tími á smá frí he he he he

oh... djísus... var akkurat núna í augnablikinu að fatta að vinnan mín snýst um að þjónusta kallbelgi með veiðidellu... ætti bara að hoppa upp í næstu vél til Birnubæjar og vera hjá þér í staðinn... þetta er sko ekkert líf fyrir alvöru konu! 

en aníveis... er rosa happý ifir að fá fréttir af ykkur fimm fræknu... svaka svaka knús á línuna! luv ya big tæm! ætlað fara að lúlla...

nótti nótt 

Dóra langt-í-burtan (IP-tala skráð) 15.7.2009 kl. 02:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband