Benedikt Hörpuson.....eða hvað?

 

Hann líkist henni að minnsta kosti mikið þessa dagana Tounge

 

Hann fékk sem vitað er skurð á kinnina, svo fékk hann rosaleg útbrot eftir plásturinn...

Benni fékk auðvitað útbrot undan plástrinum...  

Þegar þetta fór svo að hjaðna brotnaði í honum tönn! Svo við vorum hjá tannsa í dag Wink 

 

 

 

Annars áttum við yndislega helgi. Við Benedikt vorum bara tvö ein með litla manninn þar sem Baldur eyddi helginni með pabba sínum og Marianne. Við spiluðum langt framm á nótt á föstudagskvöldið...BARA TVÖ EIN!   Og tókum svo hús á Ellen og Ragga vinum okkar í Álaborg sem eiga fullt af börnum alveg eins og við og þar á meðal eina litla dömu sem er viku eldri en Jón Egill.

Jón og Benni voru svo stilltir og góðir báðir tveir að mér fannst eins og ég væri barnlaus, og það var setið frammá nótt yfir spjalli og ungabörnum Grin

Jón Egill prófaði auðvitað græjunar hennar Margrétar Rúnar og var hann mest heillaður af þessari líka flottu grænu stöng...

Þessi græna stöng var það flottasta sem Jón Egill fann hjá Ellen og Ragga

 

Ég var töluvert dugleg á myndavélinni og er búin að setja þónokkuð af myndum í skæruliðaalbúm númer 2 Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æj, Benni frændi minn... ég fékk alltaf útbrot undan plástrum þegar ég var lítil...

harpa frænka á Ísafirði (IP-tala skráð) 28.9.2009 kl. 17:33

2 identicon

Sæl Birna mín.

Það er gaman að sjá myndirnar af ykkur,það fer að vanta nýja mynd af þér....brosandi og sæta:-)Æ-Æ aumingja Benni litli,þetta hefur verið vont.

Vonandi er hann orðinn góður.

Ég fór í Borgarnes í dag.Að Focolariast:-)í alveg dásamlegu

haustveðri,björtu og sól.En haustið er komið,það er ljóst.

Kysstu kútana frá mér. Kveðja

Magga:-)

Margrét Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 3.10.2009 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband