Žiš žarna Keilisfólk!

 

Jį ég veit...tvęr fęrslur į dag er kannski ašeins ķ "overkanten" Tounge en mig langar aš benda ykkur haršduglega (aš massa Keili...er haršur dugnašur) fólki į žaš aš opnuš hefur veriš andlitsdošrants sķša fyrir fyrsta hópinn sem śtskrifašist frį Keili. Žar eru komnir heilmargir į skrį en žó vantar enn uppį.

Ég setti hlekk į žessa sķšu hérna til vinstri og langar mig aš hvetja ykkur öll, sem ekki eruš žegar bśin aš, aš bęta ykkur ķ žennan föngulega hóp Grin

Mig langaši aš setja hópmynd af lišinu hérna meš žessari fęrslu, en eina myndin sem ég į...sem er ekki eitthvaš sem mér hefur veriš sent frį öšrum og er žį af mér....er žetta LoL

 

Draumapariš  Sorrż Elķn....Sorry Gimsi....en žiš bįruš aušvitaš af ķ yndisžokka og frķšleika žetta kvöld W00t (svo ekki sé minnst į fashon sensiš sko Whistling)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

kvitt kvitt ;) bara fyrir žig...

Kristķn (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 20:55

2 identicon

Žetta var svo frįbęrt kvöld eins og svo mörg önnur žennan vetur meš öllu žessu frįbęra fólki sem var ķ Keili.

                                                                      Kvešja Negrinn

Negrinn (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 21:04

3 identicon

Og hvar er svo mynd af žér? Hehe skemmtilegt blogg, alltaf sama rugliš ķ žér

Helga (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 21:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nżjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nżjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband