MASSA ÞETTA!!

 

Jájá...það er málið...mass á mass ofan, hala inn námslánunum Cool

 

Eigum við að ræða það að vera 12 tíma í skólanum að skrifa rannsóknarritgerð um body language kennara við kennslu í háskólum...Shocking Eins gott að það er skemmtilegt fólk með mér í skóla til þess að gera svona tarnir þolanlegar Tounge  Ég er að vona að ég nái að klára þetta helvíti...sko meinti þetta yndi! á morgun svo ég geti skilað áður en ég kem heim á klakann..með því móti þarf ég bara að skrifa 3 ritgerðir og læra fyrir prófin í jóla "fríinu" heima Shocking

 

Annars er bara vetur í DK...sem þýðir haust heima HAHAHA Grin Baldur er ennþá feitur og sætur InLove og ég er nottla ennþá drop dead gorgeus HAHAHA Joyful Eldri bræðurnir eru að halda ömmu og afa við efnið á Íslandi og er það alveg ótrúlegt hvað heimilið er barnlaust þegar það er bara EINN skæruliði til staðar!!  Flott að fá svona áminningar af og til um hvað maður er heppin að eiga allt þetta smáfólk Heart

 

 

Plan kvöldsins er að massa sófakúr yfir imbanum...annað hvort verður það hið sígilda Sg1....eða eitthvað tómt og fyndið sem verður fyrir valinu Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey já,, góða ferð :) og knústu liðið frá mér :)

Dagný Elva (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 04:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband