Heiðin góða :O)

 

Ég er komin á hana....heiðina InLove   Ég lenti í gær seint um kvöld...fór í fríhöfnina og svona.....og spennan magnaðist...Wizard   Svo kom ég fram.....og það fyrsta sem ég sá...var stóri rauðhærði gaurinn...og svo gaurinn sem hangir alltaf með honum...og svo 3 litlir strumpar sem stóðu fyrir framan þá og náðu þeim í mitti (ss. Dóra, Anný og Elín) Heart

 

Liðið mitt var komið Heart  Ég bara þurfti að passa mig að fara ekki að grenja, þau voru svo sæt Smile...það var hvorki meira né minna en 5 manna móttökunefnd mætt á völlinnTounge

Af vellinum var stefnan tekin heim til Annýar þar sem búið var að græja mat, harðfisk, íslenskt nammi, jólaöl og allar græjur InLove  Ég fékk að skoða kaaarastannn hennar Annýar sem er voða voða sætur og við sátum og hlógum af okkur rassgötin til 3 í nótt LoL

 

Það er bara ekki hægt í heiminum að fá betri móttökur.....Kissing   Ég brosi ennþá allann hringinn yfir þessu frábæra fólki InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

snilldarkvöld!!  hrikalega gaman að fá þig heim sæta!!

Anny (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 20:42

2 identicon

Frábært kvöld, gaman að þessari nostalgíustemningu sem myndaðist við komu þína og loksins hittist Keilisfólkið aftur. Hlakka mikið til föstudagsins.

Gaurinn sem hangir alltaf með stóra rauðhærða gæjanum (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 11:29

3 identicon

Velkominn heim/út sæta

Stóri rauðhærði gaurinn (IP-tala skráð) 25.12.2008 kl. 02:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband