Allir sem ég sveik...

 

Þar er að segja það fólk sem ég ætlaði eða vildi hitta á Íslandi en gerði ekki Frown

Bára, Ella frænka, Arnbjörg, Ragna, Dúna, Bjarni, Biggi, nokkrar móðursystur, Gauinn, amma Elísabet,  og svo auðvitað allir þeir sem ég er að svíkja tvöfalt með því að gleyma að nefna þá hér Shocking

(þessi listi hefði orðið lengri ef ekki hefði verið fyrir litlu jól Keilisfólks þar sem ég fékk að hitta marga...í mýflugumynd Smile) 

 Ég vill bara segja við þetta fólk að þið eruð alltaf velkomin til sonderborgar Tounge þar sem ég bíð spennt eftir heimsóknum og býð alltaf fram stofugólfið mitt til flatsængurgerðar... HAHAHA Grin

 

Svo voru það auðvitað þeir sem ég náði að hitta; Helga og Árni, Bjössi og voffía, Helga rún,  Anný og Valdi, Elín og Jenni, Maddi og Anna, Bjúlían, Elfa sys og ALLT hennar fólk Smile Beggi bró og allt hans fólk, Stefnir bró og allt hans fólk..(margir sem eiga fólk Shocking), Dóran, Eyþór frænda í 2 sek í kringlunni,  Harpa og litla múslan hennar, Goggalíka og bumbufrænkan InLove, Helga og Guðni, Sissi og Edda og litla Ollurassgatið Tounge, Kári sinn, Meg the frænk, Bjarni og Mæja í mýflugumynd, Addi líka í mýflugumynd, Dolli og rokkarapíurnar í örflugumynd, Arnar hið eilífa hotstöff ásamt mörgum fleirum sem ég auðvitað gleymi að nefna hér...Devil

 

Og ekki má gleyma síðasta hópnum...þeim sem ég hitti en vildi að ég hefði ekki hitt ..;

Nei grín hahaha LoL  Rétt up hendi sem fékk í magan og hélt að ég væri að meina hann..!

 

En við erum að skríða saman eftir þessa útilegu. Við erum búin að breyta öllu heima hjá okkur svo að frumburðurinn er núna komin með sér herbergi og ég er að vinna í því að taka allt jóladótið niður....já og svo er próf hjá mér á miðvikudaginn Shocking

Baldur er að kafna úr frekju eftir að hafa notið fullkominnar prinsaþjónustu í föðurhúsnunum í heilann mánuð...það er frábært Pinch  Ekki að ég skilji það ekki, pabbaræfillinn er að fara til Kína eftir rúman mánuð til að vera í heilt ár...ég myndi líka dekra við mitt fólk ef það væri ég sem væri að fara InLove

Það er auðvitað gott að koma heim, hitta gamla hópinn sinn eins og sagt var í kvæðinu forðum og koma sér og sínum í rétta rútínu. Núna get ég bara varla beðið eftir því að ný önn hefjist...mér finnst hálf asnalegt að byrja ekki nýja önn fyrr en í byrjun febrúar, einhvernvegin eins og maður sé að fresta áramótunum...einhvernvegin...eða eitthvað..Shocking

 

En við ætlum að halda áfram að raða í herbergin og stofuna uppá nýtt og reyna að komast eitthvað út að viðra okkur ... og á meðan ætla ég að vinna í því að stressa mig í leynum fyrir þetta bölvaða próf og fara  með möntruna "getur lesið í kvöld þegar allir eru sofnaðir...getur lesið í kvöld þegar allir eru sofnaðir" Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna mín þér er fyrirgefið....við verðum bara að hittast næst þegar önnur hvort okkar er í hinnar landi ef þú skilur hvað ég meina. Knús knús

Dúna (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 19:41

2 identicon

Vorum það semsagt ég og Valdi sem þú vildir ekki hitta :)

Dagný (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 23:06

3 identicon

Sæl Birna mín:-)

Gotta að heyra/lesa aðeins frá þér.Gangi þér vel og lifi

byltingin!

Margrét Guðmundsd. (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 07:59

4 Smámynd: Birna Eik Benediktsdóttir

hahaha   jájá  Dagný...þið eruð alltaf jafn mikið nuisance hehehe  ÞESSVEGNA kem ég í heimsókn til ykkar....óumbeðin hehehe.   lovjú sæta.

Birna Eik Benediktsdóttir, 19.1.2009 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband