Að taka því rólega......

 

Hverjum datt í hug að það væri góð hugmynd?   Eða eitthvað gaman?

 

Ég er búin að gera nánast ekkert nema sitja kyrr í tvo heila daga.....og er komin með höfuðverk af slökun Shocking

Ef maður fer út að slá grasið.....með gömlu góðu handknúnu sláttuvélinni...er það þá ekki í lagi ef maður bara slær voða voða hægt Halo    Eða endurskipuleggur þvottahúsið.....bara í rólegheitum..eða smíðar safnhaug úr gömlum spýtum ...bara....voða hægt...er það þá ekki í lagi Whistling   Ég fæ jú að finna fyrir því ef ég fer mér of geyst....en er ekki afstætt hvað telst geyst?

 

Ég er bara ekki gerð fyrir kyrrsetu og rólegheit.....frábært að sitja úti og njóta góða veðursins....en ekki BARA sitja...betra að vera ða bardúsa eitthvað garðvesen eða eitthvað á meðan.   Núna er ég að spekúlera í því að fara að mála veröndina og fuglahúsið.....þetta er farið að láta á sjá eftir veturinn (og ég veit auðvitað ekkert hvenær þetta var málað síðast)

 

 

Ég gleymi alltaf þessari blessuðu myndavél....(ég er yfirleitt að gera svo mikið að ég gleymi að láta alla pósa og brosa til að taka mynd HAHA LoLEn ég skal reyna að bæta mig Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband