Borg óttans...!

 

Mig langar að byrja á að þakka ykkur öllum (líka þeim sem kvittuðu af hræðslu Wink) fyrir hamingjuóskir og fallegar kveðjur til mín og  minna undanfarið Grin  Það er mjög gaman að fá góðar kveðjur frá ykkur sem nennið að lesa þetta líka snilldarblogg Cool

 

Við erum  á leið til borgar óttans, þar munum við hafa stutta viðdvöl þangað til að við fljúgum svo HEIM Grin   Ég hlakka svo til að komast heim í mitt dótarí og mitt fólk...og FEITA PATTANN MINNHeart að ég er að fara yfirum hehe. Ég ætla þó að reyna að njóta daganna fyrir sunnan eftir fremsta megni.

 

Ég er búin að pakka í þúsund og eina tösku fyrir ferðalagið okkar og varð þetta að sjálfsögðu að vera svolítið flókið.  Sumt á að notast í Reykjavík, en annað á að fara beint til DK...svo þetta var svona...tvöfalt pakkerí Shocking

 

Ég hef semsagt nóg að gera sem endranær og sé ég ekkert fyrir endan á því neitt, Litli Jón er að láta meira til sín taka þessa dagana en ekki þýðir að væla yfir þvíJoyful....stanslaus ógleði, uppköst, þreyta, þyngdarmissir, svimi, stanslausar klósettferðir, 0 matarlyst og brjóstsviði eru jú hluti af "the magical glow of pregnancy" Shocking eins og einhver karlmaður hlýtur að hafa kallað þetta LoL ......og svo er líka leiðinlegt að væla Cool ....... og ekki töff Cool   Þessu lýkur þó einhverntíman sem og öllu öðru svo ég ætla bara að einbeita mér að því að upplifa rómantíkina sem virðist alltaf umhlykja meðgöngur og ungabörn Heart

Í besta falli vakna ég eiturhress og laus við ógleði á morgun...og fer að bæta á mig kílóum eins og hetja Police..........og í versta falli lagast þetta uppúr miðjum ágúst....sem er nú ekki svo langt undan Smile

 

Ég veit ekki hvenær ég kemst í tölvu næst....svo þið verðið bara að bíða milli vonar og ótta eftir nýrri skýrslu Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigurðardóttir

Góða ferð kæra frænka...

Elín Sigurðardóttir, 8.1.2009 kl. 20:57

2 Smámynd: Róbert Jóhannsson

Það er grafalvarlegur misskilningur að það sé ekki töff að væla. Meira töff er þó að grenja eins og hetja.

Róbert Jóhannsson, 9.1.2009 kl. 02:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2894

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband