ONLINE!!!!

 

Það bara hlaut að koma að því!!   Daman er loksins komin á netið heima hjá sér.  Öðlingurinn hann Valdi straujaði bara græjuna sem var öll í rugli eftir  mislukkaða uppsetningu og setti inn nýtt stýrikerfi sem er bara draumur í dós......og svo kom tæknimaður heim til þess að laga tenginguna...sóóóó here I am Cool

 

 

Frá Odense er allt gott að frétta. Strákarnir eru loksins að blómstra í skólunum sínum, þó svo Benni þurfi smá aðstoð til þess að komast yfir verstu feimnina.  Þeir eru svo líka byrjaðir í skátunum bræðurnir og koma heim ilmandi af bálkesti og sólskini einu sinni í viku...og bíða núna spenntir eftir fyrstu útilegunni sem er næstu helgi.

Eyþór fagnaði 8 ára afmælinu sínu síðustu helgi með miklum mannfögnuði í trylltasta leiklandi sem ég hef komið inní....en litli lúxusinn fyrir óléttu mömmuna að mæta bara á staðin.....og allt var reddí...og geta svo bara farið aftur að teitinu loknu Cool  

 

Baldri líkar vel við dagmömmuna sína, en hin börnin þar eru öll "mitla mabbi"   ss. litla barnið, en það elsta á eftir honum er ekki nema eins og hálfs árs. Hin væntalegi stóri bróðir fær þá smá þjálfun í að umgangast lítil börn en hann byrjar svo á leikskóla 1. ágúst þar sem hann verður aftur yngstur....eins og hann er vanur InLove   Talmálið hans er allt að koma til svo ég bara reyni að bæla niður reiðina í garð danska heilbrigðiskerfisinsWoundering

Litli Jón vex og dafnar og er hin mesti sparkari...sem kemur svosem ekki mikið á óvart svona miðað við virknisstig foreldranna Whistling  Og enn sem komið er hefur hann ekki valdið móður sinni svo miklum óþægindum að undan verði að væla......mikið að minnsta kosti LoL    Gamla góða mjöðmin mín var nú eitthvað að byrja að hóta mér strax við tuttugustu viku.....en þar sem mér hentar afar illa að setjast niður og bíða þess að tíminn líði dreif ég mig bara í ræktina og fór að lyfta.....og éta svolítið prótein til þess að byggja upp þessa vöðva sem ég hef verið að missa....við þetta bæði þyngdist ég svo að núna er ég næstum komin upp í kjörþyngd aftur....eins og ég var áður en ég varð ólétt.....OG..ég er orðin góð í mjöðminni Grin

Þar fyrir utan hafa þetta nú bara verið þessi venjulegu skot sem maður má búast við svona af og til; þreyta, ógleði, uppköst, höfuðverkir, samdráttarverkir, endalaust pisserí, innanspörk framúr hófi og svona nokkuð Grin......allt saman voða saklaust óléttunesti Joyful

 

Það kemur ekki á óvart.....en það er Benni sem er uppteknastur af komandi litla bróður. Bæði er hann himinlifandi vegna þess að þetta er strákur...en ekki stelpa...og svo er hann svo góður við mömmu sína þessi elska......."ég skal taka þennan poka mamma....þú ert með alveg nóg í bumbunni" svona gullkorn og fleiri ámóta koma uppúr þessum engli og svo leggur hann sig fram um að passa litla bróður sinn .."leiddu mig bara Baldur minn....mamma passar litla Jón" Heart   þetta kom í eyrað á litla bróður hans þegar ég ÁTTI að halda á hans smátign.....OG 4 innkaupapokum....  

 

Jæja...þetta kom nú bara svona í belg og biðu.......en veröldin hefur þurft að fara á mis við ansi margar af mínum víðfrægu hugleiðingum (hógværð Whistling) sökum netleysis...og ég er slíkur hugarleiknilistamaður að ég get að sjálfsögðu ekki bloggað þanka mína aftur á bak...þetta verður allt að gerast á rauntíma LoL   En þetta stendur allt saman til bóta.......bíðið bara Bandit


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

næs að fá þig aftur kona!

Dóran (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 22:07

2 identicon

anny (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 15:08

3 identicon

já ég tek undir það - næs að fá þig aftur kona!

er alveg pínu búin að sakna þín, bæði hér og á msn...

knús á línuna

Kristín frænka (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband