3-D sónar

 

Jújú...það er trendið í dag....og væri SVO gaman að fara.  EN það kostar handlegg, fótlegg og hálft nýra og eins og staðan er í dag er alveg pottþétt gáfulegra að eyða 30 þúsundunum sem þetta kostar hérna úti í eitthvað annað en myndir af unga sem ég mun hvort eð er fá að knúsa og kjamsa á fyrr en varir  Heart

 

Ég hugga mig við það að ég hef nú þegar fengið að kíkja á hann þrisvar sinnum og ég veit þetta er drengur sem er að gera stöppu úr involsinu í mér (hverjum hefði dottið í hug að fylgja að framan myndi skilja innri líffærin eftir alveg stuðpúðalaus Shocking)...og að hann er heilbriðgur og hraustlegur, ég veit líka að hann er annað hvort að vestan eins og pabbi, af suðurlandsundirlendinu eins og mamma eða sver sig í Holtsættina eins og Gimsi....því er þetta auðvitað ekkert nema hégómi að langa í eitthvað svona...en mig langar samt!

 

Þetta líður annars svo hratt að ég bara geri mér varla grein fyrir því...finnst ég hafa tekið bakföll af sjokki bara í gær yfir jákvæðu prófi.....og núna eru bara 12 vikur eftir!! Shocking  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hlakka ekkert smá mikið til að sjá hann Litla Jón okkar

Vona að ykkur líði vel!

"pabbinn" í Sonderborg

Sigga í Sonderborg (IP-tala skráð) 14.5.2009 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband