Fyrsta mæðraskoðun hin þriðja.....?

 

Jújú....þar sem það er ekkert gaman að fara alltaf eftir beinni línu fer ég stundum á ská eða jafnvel hlykkjótt LoL

Ég fór sem sagt í mína fyrstu mæðraskoðun  hjá þessu yndislega ljósmóðurteymi sem ég rambaði á fyrir mikla slembilukku. Eyþór Atli kom með mér, og gerðum við okkur skemmtilegan dag í kringum þetta allt saman, fengum okkur ís í hitanum og römbuðum á milli misundarlegra heilsubúða. Frumburðurinn fékk að koma og skoða spítalann og hlusta á hjartað í litla bróður sínum sem og mæla blóðþrýstinginn minn Grin  

 

Hann spurði svo mikils á fæðingardeildinni að ljósan okkar varð hreinlega að afla sér upplýsinga um sumt sem hún hafði ekki á reiðum höndum Tounge  .....svona strákormum detta hinir undarlegustu hlutir í hug eins og til dæmis.......hvar er mótorinn fyrir rúmið?....Hvað gerist ef þið missið litla bróður minn í gólfið, mamma yrði mjög reið?....Er hægt að skila börnum inn í mömmurnar aftur?....Ruglist þið einhverntíman á börnum?   Og MARGT þar fram eftir götunum......ljósan varð td að útskýra virkni glaðlofts í þaula...bæði hvernig það virkar á fólk og hvaðan það kemur, bara svona beint úr veggnum!

 

Við erum sem sagt búin að ræða meðgöngur og fæðingar ansi ýtarlega hérna heima, svo hann vantaði engar upplýsingar um það LoL

 

Litli kúturinn hefur það mjallafínt í bumbunni og ég vonast til þess að hann malli þar áfram næstu vikur, hann hefur í anda bræðra sinna verið að stríða mér töluvert með samdráttarverkjum en enn sem komið er heldur hann sig að minnsta kosti á sínum stað Smile 

Nú er hann genginn svo langt niður í grind pjakkurinn að mér finnst ég sitja á höfðinu á honum Errm en á móti get ég loksins andað Grin

 

Annars er lítið fréttnæmt sem gerist í þessum blessuðu skoðunum....blóðþrýstingur í lagi, prótein í lagi, athuga með blóðið og guttinn metin aðeins yfir (danskri) meðalstærð...en ég verð að játa að ég leyfi mér að efast um nákvæmni þyngdarmats sem framkvæmt er með þreyfingum utan á magann á mér Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já, vonum að hann haldi áfram að malla í nokkrar vikur í viðbót :)

þó mann hlakki voða mikið til að sjá gaurinn er betra að hann sé alveg tilbúinn þegar þar að kemur ;)

knús og kossar að vestan, Kristín frænka og Emil í kattholti (og Köttur)

Kristín (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 21:10

2 identicon

Nýjasti ætti að vera allavega vel soðinn þegr hann kemur...e.

Ella the frænk (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 2889

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband