Hahahaha...kaldhæðnislega fyndið... :O)

 

 

Ég ss mætt til Dk..alveg bara í gírnum til að dánlóda þvílíku upplýsingunum fyrir prófið sem er ekki á morgun heldur hinn....öll spennt.... Og þá fær eitt barn skarlatsótt, annað bara hlýtur að vera með gömul stykki af kæstri skötu föst í eyrunum og maður er með hjartað í buxunum milli vonar og ótta um að frumburðurinn nái að plumma sig í skólanum....ekki mætti hann jákvæðu viðmóti í morgun...svo mikið er víst Angry  Svo er ég búin að vera með höfuðverk í 2-3 vikur sem bara ÆTLAR ekki að fara Shocking

 

Hehehe  er það bara mér sem finnst þetta eitthvað sorglega fyndið? Maður ætlar sér einhverja rosalega hluti...og endar svo uppí sófa með fárveikt barn að tala um hver er mesti vondi kallinn á cartoon network Whistling  Svo mun seinni hluti dagsins fara í snatt á milli lækna með lýðinn og ná í Eyþór snemma til þess að vera ekki að ögra örlögunum um og of Wink

Mér var nær að eyða helginni í að breyta íbúðinni....hefði hvort sem er ekkert getað lært með guttana alla að hjálpa en samt....Benni verður ekki orðin góður á miðvikudaginn hvort sem er svo að ég verð að fá að taka sjúkrapróf...sem verður þá í fyrsta skiptið á minni skólagöngu sem ég annað hvort mæti ekki í próf eða fell Gasp  En ætli það sé ekki eins gott að sætta sig við það bara, ekki er hægt að setja Bennann á hóld InLove

 

En ég ákvað að brjótast útí þvottahús í morgun...gera eitthvað af viti ....til þess eins að komast að því mér til mikillar ánægju að ég komst ekki inn í þvottahúsið, eitthvað að hurðinni..eða læsingunni...eða eitthvað.  Svo þarna stóð ég...með fulla IKEA poka af þvotti, búin að djöfla mér niður eina og hálfa hæð að drífa mig rosalega því Benni var einn uppi í íbúð...í fimbulkulda...og komst ekki inn FootinMouth   flissssssssss.......

það er bara ekki annað hægt en að hlægja...get ekki lært....get ekki haldið áfram að taka til og breyta og dótarí heima hjá mér því Benninn er svo aumur....kemst ekki í prófið...og get ekki einusinni þvegið þvott....HAHAHA LoL  Hversu sad er hægt að verða...sjálfsíronían ræður algerlega ríkjum hérna núna...enda ekki annað hægt í stöðunni en að hlægja að þessu Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jáh!!! ÞAð er ekkert hægt að gera nema hlæja þegar örlögin fara svona illa með mann Birna mín ;)

Það er nú þó fjandi gott að þú getir hlegið að svona aðstæðum, margir sem hafa ekki þann hæfileika og eru þokkalega súrir í lífinu.

Ég á nú plentý með minn eina gutta, en þú hlýtur að vera ein af þeim sem á auka hendur á tonnavís... hvar fær mar svolleis? Kannski spes díll í gangi ;)

bkv, þú rokkar bara sjúkraprófið ;)

Edda gunn (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 22:25

2 Smámynd: Birna Eik Benediktsdóttir

hehe  Æ ég kýs að kalla þetta kaldhæðni örlaganna, þegar svona margir litlir hlutir sem skipta í raun engu máli....koma saman....og fara úrskeiðis allir í einu....og ÞÁ tekur maður eftir þeim öllum í einu....og þá er bara hægt að hlægja að eigin máttleysi

Annars reyndi ég hér um árið að fá svona díl að það yxu á  mig auka hendur við hvert barn...en ég fékk það ekki í gegn og þarf því að láta mér mínar tvær duga en sem komið er...en ég á marga góða og trausta vini sem að eru mér innan handar oftar en ekki

Birna Eik Benediktsdóttir, 20.1.2009 kl. 22:34

3 identicon

Hver þarf auka hendur þegar hann hefur leynikraft  ? Það besta við svona aðstæður er að geta sest niður og hlegið, annars er alveg eins gott að henda geðheilsunni út um gluggann! 

 svona fór bóndinn úr húsi rétt í þessu á mótmælin margumtöluðu, ég kallaði á eftir honum Árni minn ef einhver spyr þá erum við skilin!  

Segðu svo að það sé ekki gott að brosa yfir lífinu

Helga (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 23:09

4 Smámynd: Birna Eik Benediktsdóttir

Segðu Árna að ég sé stolt af honum.......einhver þarf að láta í sér heyra á þessu skeri úr því ég er í DK

Birna Eik Benediktsdóttir, 20.1.2009 kl. 23:16

5 identicon

Heyrðu þú ert nú bara phonecall away  réttast væri að biðja hann um að hringja í þig svo þú getir lagt þitt af mörkum símleiðis  Nú eða bara verið með honum í anda hehe..

Helga (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 23:20

6 Smámynd: Birna Eik Benediktsdóttir

ég er nú þegar með honum í anda....á alveg í erfiðleikum með að hemja mig hérna með harðfiskinn heima í stofu

Birna Eik Benediktsdóttir, 20.1.2009 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 2889

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband