Næsta skýrsla.

 

Jújú...lífið heldur áfram...mér er sem betur fer farið að finnast þessi dagur í fyrradag fáránlega fyndin LoL En ég fékk úr blóðprufum í gær og mér fannst hún nú frekar óljós..en hún sagði að eitthvað óeðlilegt prótein væri að finna en að það þyrfti ekkert endilega að benda til meðgöngueitrunar að svo stöddu......ég átti bara að hafa samband ef ég fengi höfuðverki og svima aftur.....þá spurði ég eins og auli  "en hvað ef ég er ennþá með höfuðverkin síðan í gær"   þá sagði hún bara..   "uhh...ó"  og ekkert meir.

 

En ég fékk þarna gott tékk....blóðþrtstingur, eggjahvíta, púls, samdrættir og hjartsláttur guttans og allt var í lagi nema samdrættirnir svo ég ætla bara að vera róleg í bili og gera eins og hún sagði mér  ......taka því rólega HAHAHAHAHAHA  því það er svo mikið hægt með 3 hressa drengi í heimili LoL  Held að þessi ljósa bara hljóti að vera barnlaus eða að hún eigi bara stelpur....sem sitja kyrrar í barbie....með skraut í hárinu allann daginn Tounge  (bara alveg eins og litli tyggjóhausinn minn hahaha)

 

En ég hef komist að því að annað hvort hatar Litli Jón lyftiduftslausar muffins..eða hann elskar þær.  Hann allavega tekur algeran trylling þegar ég læt þetta ofan í mig, ég get varla setið kyrr þegar hann byrjar svo mikill er hamagangurinn Grin

 

Baldur fer til pabba síns um helgina svo að við stóra fólkið fáum að slaka aðeins á talandanum endalausa (hann er nýbúin að fatta þetta verkfæri....og beitir því núna endalaust Woundering)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Á vit ævintýranna....enn á ný :O)

Höfundur

Birna Eik Benediktsdóttir
Fædd og uppalin Kópavogsmær sem þrátt fyrir flakk um víða veröld hefur ræturnar kirfilega festar á Íslandinu góða. Móðir, dóttir, systir, frænka, vinkona, nemi og síðast ekki ekki síst óþrjótandi uppspretta seiglu og jákvæðni

Nýjustu myndir

  • jón hjá tannsa
  • DSC_0490[1]
  • IMG_1841
  • SDC11485
  • stóru

Nýjustu myndböndin

Jón í baði

bjútífeis að syngja fatlafól

Jón Egill tæpra 11 vikna að gera grín að mér :O)

Jón Egill 5 vikna kjaftaskur

Jón Egill eins mánaðar.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 2892

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband